Thứ 6 - 26/02/2016
Hỏi đáp về thủ tục Hồ sơ thông báo chương trình Khuyến mãi LH: Yến: 02513. 822216
Nhiệt liệt chào mừng Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam và kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ”**** **** Sở Công Thương Đồng Nai tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Hiểu biết và chấp hành pháp luật là bảo vệ chính mình và cộng đồng, vì một xã hội dân chủ, công bằng, văn minh       Đề phòng thiệt hại do mưa, dông, lốc, sét, mưa đá xảy ra trong thời kỳ chuyển mùa **** Công bố Chính sách chất lượng năm 2023 của Sở Công Thương: “CÔNG KHAI, MINH BẠCH – CÔNG TÂM, CHU ĐÁO - ĐÚNG LUẬT, ĐÚNG HẸN”
Kết quả triển khai công tác thông tin đối ngoại 6 tháng đầu năm 2024
 

Thực hiện Quy chế số 01-QC/BCĐTTĐN của Ban chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại tỉnh; Kế hoạch số 90/KH-UBND ngày 14/3/2024 của UBND tỉnh về hoạt động đối ngoại tỉnh Đồng Nai năm 2024; Hướng dẫn số 125-HD/BTGTU ngày 11/01/2024 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về công tác thông tin đối ngoại năm 2024.

Sở Công Thương đã chỉ đạo các đơn vị, phòng thuộc Sở tập trung tổ chức triển khai quán triệt thực hiện trong toàn đơn vị để thực hiện đạt kết quả công tác tuyên truyền đấu tranh phản bác thông tin và quan điểm sai trái, âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch; giới thiệu quảng bá hình ảnh Đồng Nai.

Trong các tháng đầu năm 2024, Sở Công Thương đang triển khai tuyên truyền, giới thiệu quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Đồng Nai trên Báo Công Thương, trên các cơ quan báo chí tỉnh như: Báo Đồng Nai, Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai và trên các phương tiện báo chí của ngành như: Bản tin Công nghiệp – Thương mại và Trang thông tin điện tử của sở.

 Sở Công Thương tập trung tuyên truyền phổ biến thông tin về các chủ trương, chính sách của Trung ương, của tỉnh, các hiệp định thương mại quan trọng Việt Nam vừa ký kết và chuẩn bị ký kết đến các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các cơ quan, đơn vị và tầng lớp nhân dân trong tỉnh đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp – thương mại có điều kiện tiếp cận đầy đủ, chính xác và nhanh chóng.

Trang thông tin điện tử của Sở (Website), công tác tuyên truyền về ngành công thương đã được đổi mới cả về hình thức lẫn nội dung, các tin, bài, hình ảnh về hoạt động của ngành công thương đã được cập nhật, đăng tải phổ biến kịp thời đến các đối tượng doanh nghiệp, thương nhân trong và ngoài tỉnh hiểu rõ các chủ trương, chính sách của ngành.

Ngoài ra, còn tuyên truyền về các hoạt động đối ngoại; các hoạt động xúc tiến đầu tư của tỉnh Đồng Nai ở nước ngoài nhằm góp phần giới thiệu về môi trường đầu tư an toàn và thuận lợi theo đúng định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Sau khi được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương thực hiện, Sở Công Thương đang phối hợp các sở, ban, ngành và các địa phương xây dựng nội dung tuyên truyền giới thiệu về tỉnh Đồng Nai trên Báo Công Thương. Nội dung tuyên truyền tập trung phản ánh các vấn đề kinh tế - văn hóa – xã hội của tỉnh nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh, truyền thống lịch sử, bản sắc văn hóa của tỉnh Đồng Nai đến với nhân dân trong nước và ngoài nước, kiều bào Việt Nam ở nước ngoài. Góp phần đưa hình ảnh của Đồng Nai đến các nhà đầu tư và bạn đọc trong và ngoài nước. Đưa hoạt động hội nhập quốc tế của tỉnh đi vào chiều sâu, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội nói chung và kinh tế đối ngoại nói riêng của tỉnh Đồng Nai trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.​ 

Hình ảnh hoạt động

Trao quà tết
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026) hình 1
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026)
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện Trang TTĐT Sở Công thương

 
Chung nhan Tin Nhiem Mang

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ CÔNG THƯƠNG

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai . Giấy phép số 26/GP-BVHTT cấp ngày 22/01/2003
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Cường - Giám đốc Sở Công Thương
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Trị, Biên Hoà, Đồng Nai.
Điện Thoại : 0251.33823317 (Văn phòng Sở); 0251.3823317 (P.KHTCTH); 0251.3822232 (Thanh tra); 0251.3822216 (P.QLTM); 0251.3941584 (P.QLCN); 0251.3824962 (P.KT&QLNL).  

E-mail:sct@dongnai.gov.vn; 
Copyright 2018 by So Cong Thuong Dong Nai​