Thứ 6 - 26/02/2016
Hỏi đáp về thủ tục Hồ sơ thông báo chương trình Khuyến mãi LH: Yến: 02513. 822216
công khai đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị như sau: Số điện thoại đường dây nóng và hộp thư điện tử - Ông Phạm Văn Cường – Giám đốc Sở Công Thương - Số điện thoại: 0913 755 979 - Email: cuongdizadn@yahoo.com.vn **** Nhiệt liệt chào mừng Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam và kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ”**** **** Sở Công Thương Đồng Nai tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Hiểu biết và chấp hành pháp luật là bảo vệ chính mình và cộng đồng, vì một xã hội dân chủ, công bằng, văn minh       Đề phòng thiệt hại do mưa, dông, lốc, sét, mưa đá xảy ra trong thời kỳ chuyển mùa **** Công bố Chính sách chất lượng năm 2023 của Sở Công Thương: “CÔNG KHAI, MINH BẠCH – CÔNG TÂM, CHU ĐÁO - ĐÚNG LUẬT, ĐÚNG HẸN”
Tháng 9 sẽ diễn ra Hội chợ Công Thương khu vực phía Bắc - Hòa Bình 2024

Từ ngày 12-18/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm tỉnh Hòa Bình sẽ diễn ra Hội chợ Công Thương khu vực phía Bắc- Hòa Bình 2024.

Thông tin từ Cục Công Thương địa phương, Bộ Công Thương, UBND tỉnh Hòa Bình vừa ban hành Kế hoạch số 163/KH-UBND về việc tổ chức Hội chợ Công Thương khu vực phía Bắc - Hòa Bình 2024. Hội chợ được tổ chức nhằm giới thiệu các mặt hàng công nghiệp nông thôn, các ngành nghề truyền thống, hàng thủ công mỹ nghệ…, phản ánh sinh động những thành tựu phát triển ngành Công Thương, đặc biệt là lĩnh vực phát triển sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của các tỉnh/thành phố khu vực phía Bắc; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp của các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc có dịp giao thương, học tập trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đổi mới công nghệ nhằm nâng cao phát triển sản phẩm, phát triển thị trường trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế.

Gốm Bát Tràng. Ảnh: Thanh Tuấn

Đây cũng là dịp để Hòa Bình giới thiệu với các tỉnh, thành phố trong và ngoài khu vực những thành tựu phát triển kinh tế của tỉnh đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, đồng thời phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm, vui chơi, giải trí cho nhân dân và du khách. Giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu các cấp, sản phẩm nông sản địa phương trong và ngoài tỉnh.

Hội chợ dự kiến có quy mô 250 gian hàng tiêu chuẩn được chia thành các khu: Khu trưng bày triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh Hòa Bình; khu trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh: Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu các cấp; sản phẩm làng nghề thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm nông sản, sản phẩm tham gia chương trình OCOP đã được xếp hạng sao.

Đối tượng tham gia: Các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh Hòa Bình và trong cả nước có đủ điều kiện theo quy định của nhà nước; các sở, ban, ngành trong tỉnh; UBND các huyện, thành phố; Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp; Trung tâm Xúc tiến thương mại, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố.

Các mặt hàng chủ yếu: Giới thiệu các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Hòa Bình và các tỉnh/thành phố trên toàn quốc; máy móc, thiết bị, cơ khí, điện tử, viễn thông, tin học, thiết bị nghe nhìn, phương tiện vận tải. Hàng tiêu dùng: Quần áo, giày dép, cặp sách, túi sách, mỹ phẩm và các đồ dùng khác… Sản phẩm thực phẩm công nghệ, gia vị, rượu bia, nước giải khát. Các sản phẩm nông, lâm, thủy sản chế biến của các địa phương trong và ngoài tỉnh.​

Nguồn: Baocongthuong

Hình ảnh hoạt động

Trao quà tết
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026) hình 1
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026)
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện Trang TTĐT Sở Công thương

 
Chung nhan Tin Nhiem Mang

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ CÔNG THƯƠNG

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai . Giấy phép số 26/GP-BVHTT cấp ngày 22/01/2003
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Cường - Giám đốc Sở Công Thương
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Trị, Biên Hoà, Đồng Nai.
Điện Thoại : 0251.33823317 (Văn phòng Sở); 0251.3823317 (P.KHTCTH); 0251.3822232 (Thanh tra); 0251.3822216 (P.QLTM); 0251.3941584 (P.QLCN); 0251.3824962 (P.KT&QLNL).  

E-mail:sct@dongnai.gov.vn; 
Copyright 2018 by So Cong Thuong Dong Nai​