Thứ 6 - 26/02/2016
Hỏi đáp về thủ tục Hồ sơ thông báo chương trình Khuyến mãi LH: Yến: 02513. 822216
công khai đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị như sau: Số điện thoại đường dây nóng và hộp thư điện tử - Ông Phạm Văn Cường – Giám đốc Sở Công Thương - Số điện thoại: 0913 755 979 - Email: cuongdizadn@yahoo.com.vn **** Nhiệt liệt chào mừng Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam và kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ”**** **** Sở Công Thương Đồng Nai tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Hiểu biết và chấp hành pháp luật là bảo vệ chính mình và cộng đồng, vì một xã hội dân chủ, công bằng, văn minh       Đề phòng thiệt hại do mưa, dông, lốc, sét, mưa đá xảy ra trong thời kỳ chuyển mùa **** Công bố Chính sách chất lượng năm 2023 của Sở Công Thương: “CÔNG KHAI, MINH BẠCH – CÔNG TÂM, CHU ĐÁO - ĐÚNG LUẬT, ĐÚNG HẸN”
Khảo sát nhu cầu xuất khẩu của doanh nghiệp sang Nhật Bản (H)
 

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu sang Nhật Bản, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) đã đề nghị các doanh nghiệp tham gia một cuộc khảo sát nhanh nhằm hiểu rõ nhu cầu xuất khẩu sản phẩm sang thị trường này.

Đây là hoạt động phối hợp giữa Trung tâm BSA, Trung tâm xúc tiến công nghiệp tỉnh Kanagawa (KIP) và Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường và tăng cường sự hiện diện tại Nhật Bản.

Lãnh đạo của BSA cho biết, cuộc khảo sát được tổ chức với mục tiêu thu thập thông tin sâu sát từ các doanh nghiệp về những thách thức, nhu cầu và mong đợi khi tiếp cận thị trường Nhật Bản, một trong những thị trường xuất khẩu khó tính nhưng đầy tiềm năng. Những phản hồi và ý kiến của doanh nghiệp sẽ là cơ sở quan trọng giúp Trung tâm BSA xây dựng các chương trình xúc tiến xuất khẩu phù hợp, đồng thời phát triển các giải pháp hỗ trợ hiệu quả, đáp ứng đúng yêu cầu của doanh nghiệp Việt Nam.

Sau khi kết thúc khảo sát, Hội Doanh nghiệp HVNCLC và Trung tâm BSA sẽ nhanh chóng cung cấp thông tin chi tiết về thị trường Nhật Bản cho các doanh nghiệp tham gia. Đồng thời, các cơ hội kết nối cụ thể với doanh nghiệp Nhật Bản, đặc biệt là tại tỉnh Kanagawa, sẽ được đề xuất và tổ chức trong các chương trình xúc tiến xuất khẩu năm 2024 và 2025.

BSA khuyến khích các doanh nghiệp quan tâm đến việc mở rộng thị trường tại Nhật Bản không nên bỏ lỡ cơ hội tham gia khảo sát này. Việc tham gia không chỉ giúp doanh nghiệp có thêm thông tin và kinh nghiệm quý báu, mà còn mở ra những cánh cửa mới trong việc kết nối và hợp tác với các đối tác Nhật Bản.

“Chúng tôi hiểu rằng, mỗi doanh nghiệp đều có những nhu cầu riêng biệt khi tiếp cận một thị trường mới. Do đó, việc nắm bắt được những yêu cầu cụ thể này là rất quan trọng để thiết kế các chương trình hỗ trợ đúng hướng và thực tiễn”, đại diện Trung tâm BSA cho biết./.​


 

Hình ảnh hoạt động

Trao quà tết
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026) hình 1
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026)
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện Trang TTĐT Sở Công thương

 
Chung nhan Tin Nhiem Mang

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ CÔNG THƯƠNG

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai . Giấy phép số 26/GP-BVHTT cấp ngày 22/01/2003
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Cường - Giám đốc Sở Công Thương
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Trị, Biên Hoà, Đồng Nai.
Điện Thoại : 0251.33823317 (Văn phòng Sở); 0251.3823317 (P.KHTCTH); 0251.3822232 (Thanh tra); 0251.3822216 (P.QLTM); 0251.3941584 (P.QLCN); 0251.3824962 (P.KT&QLNL).  

E-mail:sct@dongnai.gov.vn; 
Copyright 2018 by So Cong Thuong Dong Nai​