Thứ 6 - 26/02/2016
Hỏi đáp về thủ tục Hồ sơ thông báo chương trình Khuyến mãi LH: Yến: 02513. 822216
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC 30/4 VÀ NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5 **** **** Sở Công Thương Đồng Nai tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Hiểu biết và chấp hành pháp luật là bảo vệ chính mình và cộng đồng, vì một xã hội dân chủ, công bằng, văn minh       Đề phòng thiệt hại do mưa, dông, lốc, sét, mưa đá xảy ra trong thời kỳ chuyển mùa **** Công bố Chính sách chất lượng năm 2023 của Sở Công Thương: “CÔNG KHAI, MINH BẠCH – CÔNG TÂM, CHU ĐÁO - ĐÚNG LUẬT, ĐÚNG HẸN”
Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội tăng trưởng trên thương mại điện tử (Y)

Thương mại điện tử Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong các năm gần đây; đồng thời thu hút sự quan tâm và đầu tư của doanh nghiệp Việt. Theo dự đoán của Google, Temasek và Bain & Company năm 2023, tới năm 2025, quy mô thương mại điện tử của Việt Nam đạt 29 tỷ USD, tăng trưởng 34% - cao nhất khu vực Đông Nam Á.

Theo các chuyên gia, cơ hội tuy lớn nhưng thách thức cũng nhiều đối với các doanh nghiệp muốn phát triển thương mại điện tử trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Làm sao để đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào quảng bá sản phẩm và tăng trưởng kinh doanh hiệu quả vẫn là bài toán khó tìm lời giải trong thời gian tới với nhiều đơn vị.

Nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt phát triển thương mại điện tử, Novaon Commerce tổ chức chuỗi hội thảo "E-commerce Strategy Talk" với mục tiêu cập nhật xu hướng thị trường mới nhất, những công thức thành công và chia sẻ những câu chuyện thực tiễn trong lĩnh vực thương mại điện tử. Là sự kiện mở màn - hội thảo "Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử" mở ra sân chơi giúp các doanh nghiệp Việt tiếp cận và trao đổi trực tiếp với các diễn giả đầu ngành về thương mại điện tử tại Việt Nam.

Ông Phạm Công Hoàng - Tổng giám đốc Novaon Commerce mở đầu hội thảo với những góc nhìn sâu sắc về hành vi khách hàng cũng như chiến lược tăng trưởng thương mại điện tử trong năm 2024. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành ở vị trí quản lý cấp cao cho các doanh nghiệp lớn như FPT, Vinhomes, Vinfast,... ông Hoàng đã làm sáng tỏ những thay đổi trong hành vi tiêu dùng cũng như chiến lược tiếp cận và phát triển thương mại điện tử thông qua công thức 5 Way.

Cũng tại hội thảo, ông Trần Thanh Bình - Giám đốc Marketing của Ameri, cựu Giám đốc Marketing của Polomanor đã chia sẻ các kiến thức quý giá về cách xây dựng và phát triển kênh truyền thông và KOL (người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội) hiệu quả, góp phần đưa thương hiệu Polomanor lên top 3 thương hiệu thời trang nam trên các sàn thương mại điện tử, cùng kênh Tiktok “Ông chú Polo" trở thành Top-of-mind khi nhắc đến Polo tại thị trường Việt Nam chỉ sau 1 năm.

Dưới sự dẫn dắt của MC Trần Hoàng Ngọc Tâm - Founder Ngáo Content và Ngao Academy, sự kiện cũng mở ra cơ hội giúp các doanh nghiệp trao đổi và hỏi đáp về những câu chuyện thực tế. Cùng sự tham gia của đại diện Tiktok Shop, anh Daniel Bằng Nguyễn - Category Manager - Health & Beauty Category, khán giả có thể hiểu rõ hơn những đổi mới và cập nhật không ngừng của Tiktok Shop nói riêng và thương mại điện tử nói chung để xây dựng và triển khai chiến lược thương mại điện tử hiệu quả.

Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được sự tăng trưởng bền vững, đồng thời kết nối doanh nghiệp, học hỏi kinh nghiệm từ những cá nhân, tổ chức đi trước; Novaon Commerce phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cùng đơn vị đồng hành CEO 1983, HanoiBA, UAN, Vietsuccess, Ngáo Content đã tổ chức thành công chương trình “Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử”, đánh dấu sự mở màn đầy tốt đẹp cho chuỗi sự kiện “Ecommerce Strategy Talk”.

Hình ảnh hoạt động

Trao quà tết
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026) hình 1
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026)
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện Trang TTĐT Sở Công thương

 
Chung nhan Tin Nhiem Mang

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ CÔNG THƯƠNG

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai . Giấy phép số 26/GP-BVHTT cấp ngày 22/01/2003
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Cường - Giám đốc Sở Công Thương
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Trị, Biên Hoà, Đồng Nai.
Điện Thoại : 0251.33823317 (Văn phòng Sở); 0251.3823317 (P.KHTCTH); 0251.3822232 (Thanh tra); 0251.3822216 (P.QLTM); 0251.3941584 (P.QLCN); 0251.3824962 (P.KT&QLNL).  

E-mail:sct@dongnai.gov.vn; 
Copyright 2018 by So Cong Thuong Dong Nai​