Thực hiện văn bản số 8819/UBND-HCC ngày 27/7/2021 của UBND tỉnh về việc tạm ngừng dịch vụ Bưu chính công ích trong tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính. Sở Công Thương thông báo:
Từ ngày 28/7/2021 đến ngày 05/8/2021, Sở Công Thương tạm ngưng việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ qua dịch vụ Bưu chính công ích (Bưu điện); chỉ thực hiện tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến nhằm đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo tinh thần Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ. Việc thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến tổ chức, cá nhân có thể truy cập vào trang https://congdvc.dongnai.gov.vn hoặc https://sct.dongnai.gov.vn hoặc Tổng đài (0251) 1022 để tra cứu tìm hiểu thông tin và cách thức nộp hồ sơ.
Đối với những hồ sơ đã tiếp nhận và xử lý trước ngày 21/7/2021 nếu tổ chức, cá nhân có yêu cầu thì Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Sở Công Thương có thể scan Giấy chứng nhận/ Giấy xác nhận/ Giấy phép/ Văn bản trả lời gửi qua đường email, zalo… để tổ chức, cá nhân biết thực hiện, khi dịch vụ Bưu chính công ích hoạt động trở lại sẽ gửi bản chính thức cho tổ chức, cá nhân.
Đánh giá giao diện Trang TTĐT Sở Công thương