Thứ 6 - 26/02/2016
Hỏi đáp về thủ tục Hồ sơ thông báo chương trình Khuyến mãi LH: Yến: 02513. 822216
Nhiệt liệt chào mừng Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam và kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ”**** **** Sở Công Thương Đồng Nai tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Hiểu biết và chấp hành pháp luật là bảo vệ chính mình và cộng đồng, vì một xã hội dân chủ, công bằng, văn minh       Đề phòng thiệt hại do mưa, dông, lốc, sét, mưa đá xảy ra trong thời kỳ chuyển mùa **** Công bố Chính sách chất lượng năm 2023 của Sở Công Thương: “CÔNG KHAI, MINH BẠCH – CÔNG TÂM, CHU ĐÁO - ĐÚNG LUẬT, ĐÚNG HẸN”
Kết quả tổ chức Hội nghị kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Đồng Nai với các nhà cung cấp của các tỉnh, thành tại Điện Biên (Y)

​1. Thành phần đoàn: 

- Ông Nguyễn Văn Lĩnh - Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại; - Ông Lục Văn Thủy - Trưởng phòng - Phòng Quản lý thương mại - Chuyên viên VPUBND tỉnh, Phòng Kế hoạch Tài chính - Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và đại diện 13 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh. 

2. Thời gian, địa điểm: 

- Thời gian: Từ ngày 19/4/2024 đến ngày 22/4/2024; 

- Địa điểm: Tổ chức hội nghị tại Khách sạn Diệp Linh, Số 262, tổ 12, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. 

3. Kết quả: 

Các mặt hàng tham gia kết nối giao thương của Đồng Nai là sầu riêng; chuối; vang thanh long; trái cây sấy các loại; hạt điều và các sản phẩm từ hạt điều; mật ong và các sản phẩm từ mật ong; hạt sen sấy và các sản phẩm từ hạt sen, trà gạo lứt các loại; bánh phở, bánh đa, hủ tiếu khô; hàng thủ công mỹ nghệ… hầu hết là các sản phẩm đạt chuẩn OCOP của tỉnh. 

Hội nghị có sự tham gia của 100 đại biểu, là đại diện Sở Công Thương Điện Biên, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Điện Biên, đại diện các siêu thị, nhà phân phối, các doanh nghiệp của tỉnh Điện Biên. Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở Công Thương Điện Biên, Sở Công Thương Đồng Nai đã cùng nhau chia sẻ về kết quả hoạt động công thương của mỗi địa phương, về giải pháp, kinh nghiệm trong hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường… 

Các doanh nghiệp đã cùng nhau trao đổi, thảo luận trực tiếp về chất lượng sản phẩm, qui cách đóng gói, phương thức giao hàng, phương thức thanh toán… nhằm tìm ra giải pháp tối ưu kết nối tiêu thụ các sản phẩm đặc sản của các tỉnh, chú trọng đến các sản phẩm OCOP. Sau hội nghị Đoàn đã khảo sát một số nhà phân phối tại tỉnh Điện Biên. Các doanh nghiệp trao đổi thông tin, hàng mẫu để tạo cơ hội, nhu cầu hợp tác giữa các bên, tiếp tục mở ra những cơ hội mới và đưa doanh nghiệp 2 bên gần hơn trong việc thúc đẩy sự phát triển giao thương. 

Trước khi hội nghị diễn ra các doanh nghiệp Đồng Nai tham dự Lễ Khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên. Hội chợ có hơn 300 gian hàng của các doanh nghiệp 40 tỉnh, thành phố trên cả nước. Các doanh nghiệp tham quan, kết nối giao thương, quảng bá sản phẩm, kết nối trực tiếp với các đơn vị, đối tác tại Hội chợ, có nhiều cơ hội hợp tác, xúc tiến thương mại với doanh nghiệp các tỉnh, thành phố góp phần phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hội nghị kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Đồng Nai với các nhà cung cấp của các tỉnh, thành tại Điện Biên đã đáp ứng được nhu cầu mở rộng thị trường của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hình ảnh hoạt động

Trao quà tết
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026) hình 1
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026)
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện Trang TTĐT Sở Công thương

 
Chung nhan Tin Nhiem Mang

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ CÔNG THƯƠNG

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai . Giấy phép số 26/GP-BVHTT cấp ngày 22/01/2003
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Cường - Giám đốc Sở Công Thương
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Trị, Biên Hoà, Đồng Nai.
Điện Thoại : 0251.33823317 (Văn phòng Sở); 0251.3823317 (P.KHTCTH); 0251.3822232 (Thanh tra); 0251.3822216 (P.QLTM); 0251.3941584 (P.QLCN); 0251.3824962 (P.KT&QLNL).  

E-mail:sct@dongnai.gov.vn; 
Copyright 2018 by So Cong Thuong Dong Nai​