Thứ 6 - 26/02/2016
Hỏi đáp về thủ tục Hồ sơ thông báo chương trình Khuyến mãi LH: Yến: 02513. 822216
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC 30/4 VÀ NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5 **** **** Sở Công Thương Đồng Nai tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Hiểu biết và chấp hành pháp luật là bảo vệ chính mình và cộng đồng, vì một xã hội dân chủ, công bằng, văn minh       Đề phòng thiệt hại do mưa, dông, lốc, sét, mưa đá xảy ra trong thời kỳ chuyển mùa **** Công bố Chính sách chất lượng năm 2023 của Sở Công Thương: “CÔNG KHAI, MINH BẠCH – CÔNG TÂM, CHU ĐÁO - ĐÚNG LUẬT, ĐÚNG HẸN”
Đồng Nai tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản (H)
 

Tiếp tục các hoạt động tại Nhật Bản, chiều 24-4, UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Tập đoàn Sojitz - Nhật Bản, Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO), Trung tâm ASEAN - Nhật Bản (AJC) tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tại Tokyo (Nhật Bản).

Dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Quang Hiệu, đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Nhật Bản; Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Hoàng, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Sho Hiromitsu, đại diện Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO); ông Hirabayashi Kunihiko, Tổng thư ký Trung tâm ASEAN - Nhật Bản (AJC); ông Ishii Hiroyuki, Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Long Đức - đại diện Tập đoàn Sojitz (Nhật Bản) cùng lãnh đạo một số sở, ngành, các đơn vị kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp trên địa bàn Đồng Nai tham dự.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng cho biết, Đồng Nai đã có 46 quốc gia và vùng lãnh thổ đến đầu tư tại tỉnh, với hơn 1,6 ngàn dự án, tổng số vốn đầu tư là 34,65 tỷ USD. Trong đó, Nhật Bản là quốc gia đứng thứ 2 về số lượng dự án (276 dự án) và đứng thứ 3 về vốn đầu tư đăng ký (5,22 tỷ USD).

Các dự án có vốn đầu tư Nhật Bản trên địa bàn tỉnh đã thu hút hơn 61 ngàn lao động, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội, tạo công ăn việc làm cho người lao động; thúc đẩy phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ, đặc biệt là công nghiệp hỗ trợ của tỉnh Đồng Nai.

Tại hội nghị, đại sứ Phạm Quang Hiệu đã có đánh giá những tiềm năng, lợi thế, đặc biệt là những điểm hấp dẫn của môi trường đầu tư tại Việt Nam. Đồng thời, đại diện Jetro cũng đã trình bày về tình hình kinh tế Việt Nam và xu hướng mở rộng đầu tư của doanh nghiệp Nhật Bản ra nước ngoài ngày càng tăng.

Hội nghị đã nhận được nhiều câu hỏi từ các nhà đầu tư, doanh nghiệp của Nhật Bản và được lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cùng các sở, ngành, địa phương trả lời cụ thể, làm rõ hơn những vấn đề phía Nhật Bản quan tâm.

Phát biểu bế mạc hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh cũng đã nêu định hướng thu hút đầu tư của tỉnh, lợi thế hạ tầng của Đồng Nai; đồng thời ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đầy tâm huyết từ phía các nhà đầu tư, doanh nghiệp Nhật Bản đối với sự phát triển của tỉnh.

“Với tinh thần cầu thị và sẵn sàng chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đón tiếp các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Chúng tôi mong muốn và kỳ vọng sẽ sớm được chào đón làn sóng các nhà đầu tư, doanh nghiệp nhất là các tập đoàn, công ty lớn của Nhật Bản trong các lĩnh vực công nghiệp hiện đại, thương mại dịch vụ để tạo chuyển biến lớn trong việc chuyển đổi cơ cấu kinh tế của tỉnh, đạt được mục tiêu đề ra của tỉnh Đồng Nai” - Bí thư Tỉnh ủy./. <Hòa TM>

                                       Nguồn: Báo Đồng Nai





 

Hình ảnh hoạt động

Trao quà tết
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026) hình 1
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026)
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện Trang TTĐT Sở Công thương

 
Chung nhan Tin Nhiem Mang

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ CÔNG THƯƠNG

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai . Giấy phép số 26/GP-BVHTT cấp ngày 22/01/2003
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Cường - Giám đốc Sở Công Thương
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Trị, Biên Hoà, Đồng Nai.
Điện Thoại : 0251.33823317 (Văn phòng Sở); 0251.3823317 (P.KHTCTH); 0251.3822232 (Thanh tra); 0251.3822216 (P.QLTM); 0251.3941584 (P.QLCN); 0251.3824962 (P.KT&QLNL).  

E-mail:sct@dongnai.gov.vn; 
Copyright 2018 by So Cong Thuong Dong Nai​