Ngày 29/8/2023, Sở Công Thương ban hành Quyết định số 208/QĐ-SCT về thành lập Đoàn kiểm tra kiểm soát thủ tục hành chính tại các phòng thuộc Sở Công Thương năm 2023. Nội dung cụ thể như sau:
Đính kèm QĐ 208/QĐ-SCT ngày 29/8/2023;
QUYẾT ĐỊNH
Thành lập Đoàn kiểm tra kiểm soát thủ
tục hành chính tại các phòng
thuộc Sở Công Thương năm 2023
GIÁM ĐỐC SỞ CÔNG THƯƠNG ĐỒNG NAI
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Kế hoạch 1084/KH-SCT ngày 09/3/2023 kiểm tra cải cách hành chính, kiểm tra kiểm soát thủ tục hành chính của Sở Công Thương năm 2023;
Theo đề nghị của Chánh Thanh tra Sở,
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Thành lập Đoàn kiểm tra kiểm soát thủ tục hành chính tại các phòng thuộc Sở Công Thương gồm các ông/bà có tên như sau:
1. Ông Phạm Quang Huy- Phó Chánh thanh tra- Trưởng đoàn
2. Ông Trần Ngọc Duy- Phó Chánh Văn phòng- Phó Trưởng đoàn
3. Ông Đặng Trần Nhật Thoại- Phó Trưởng phòng QLTM- Thành viên
4. Bà Nguyễn Thị Lan- Phó trưởng phòng KTATMT- Thành viên
5. Ông Phạm Toàn- Chuyên viên phòng QLCN- Thành viên
6. Ông Nguyễn Thanh Tuấn- Thanh tra viên- Thư ký
Điều 2. Nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của Đoàn kiểm tra
- Xây dựng kế hoạch kiểm tra cụ thể trên cơ sở các quy định của pháp luật về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính của các phòng, đơn vị được kiểm tra và tổ chức tiến hành kiểm tra theo đúng Kế hoạch;
- Thu thập và sử dụng các thông tin, hồ sơ, tài liệu do các phòng, đơn vị được kiểm tra cung cấp phục vụ cho việc kiểm tra;
- Kịp thời báo cáo kết quả kiểm tra với Giám đốc sở để ban hành và thông báo kết luận kiểm tra cho các phòng, đơn vị có liên quan biết, thực hiện.
- Lập và lưu giữ hồ sơ, tài liệu kiểm tra.
- Kiểm tra theo đúng nội dung của quyết định thành lập Đoàn kiểm tra và Kế hoạch đã được phê duyệt;
- Yêu cầu các phòng, đơn vị được kiểm tra cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin, hồ sơ, tài liệu liên quan đến nội dung kiểm tra; báo cáo giải trình về các vấn đề liên quan đến nội dung kiểm tra.
- Yêu cầu hoặc kiến nghị với Giám đốc sở chỉ đạo các phòng, đơn vị trực thuộc được kiểm tra khắc phục những hạn chế, tồn tại trong hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính; xử lý theo thẩm quyền hoặc yêu cầu cơ quan, người có thẩm quyền xử lý những trường hợp cán bộ, công chức, viên chức vi phạm các quy định trong hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính.
Thời gian, nội dung, đối tượng và hình thức kiểm tra: Theo Kế hoạch đính kèm.
Điều 3. Chánh Văn phòng, Chánh Thanh tra, Trưởng các phòng thuộc sở và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập