Các sản phẩm có giá không tăng so với mọi năm, đảm bảo xuất xứ, chất lượng và dùng các sản phẩm Việt được phần lớn người tiêu dùng lựa chọn bởi phù hợp với túi tiền của người mua trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Khảo sát tại các siêu thị cho thấy, mỗi đơn vị năm nay chuẩn bị khoảng từ 20 đến 40 mẫu, giỏ quà Tết, giá dao động từ 200 đến gần 2,5 triệu đồng/giỏ. Năm nay, các đơn vị không làm quá nhiều các giỏ quà gói sẵn vì nếu không bán được, lúc mở ra, các sản phẩm bên trong gói quà sẽ bị băng keo làm hư hỏng bao bì, nhãn mác. Thay vào đó, họ tập trung vào tư vấn, khuyến khích người dân tự lựa chọn quà tặng rồi mới gói quà. Các siêu thị cũng không ngần ngại đưa ra mức chiết khấu cao để thu hút các cơ quan, đơn vị đặt mua giỏ quà với số lượng lớn./.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập