Chào mừng dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai triển khai kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp quý I/2024 theo Quyết định số 766/QĐ-TTg

Thứ tư - 15/05/2024 23:18
  • Xem với cỡ chữ 
  •  
  •  
  •  
Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai triển khai kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp quý I/2024 theo Quyết định số 766/QĐ-TTg

Sở Công Thương tỉnh Đồng Nai đã ban hành Văn bản số 2384/SCT-VP ngày 10/05/2024 triển khai kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp quý I/2024 theo Quyết định số 766/QĐ-TTg. Nội dụng cụ thể như sau:

Đính kèm Văn bản đã ban hành​

Kính gửi: Các phòng, đơn vị thuộc Sở.

Sở Công Thương nhận được Văn bản số 1237/VP-HCC ngày 08/5/2024 của Văn phòng UBND tỉnh Đồng Nai về việc công khai kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp quý I/2024 theo Quyết định số 766/QĐ-TTg (văn bản đính kèm),

Theo đó, kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp quý I/2024 của Sở Công Thương như sau:

-     Công khai minh bạch: 17,11/18

-     Tiến độ giải quyết đúng hạn: 19,74/20

-     Số hóa hồ sơ: 0,11/22

-     Dịch vụ công trực tuyến: 10,49/22

-     Mức độ hài lòng: 18/18

-     Tổng điểm: 65,45/100

-     Xếp loại: Trung bình

Căn cứ vào kết quả trên, chỉ có nội dung về Mức độ hài lòng đạt điểm tuyệt đối. Các nội dung còn lại đều chưa đạt yêu cầu. Đặc biệt là nội dung về số hóa hồ sơ và dịch vụ công trực tuyến đạt mức điểm rất thấp.

Để có cơ sở chỉ đạo thực hiện các giải pháp cải thiện chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp, Giám đốc Sở Công Thương đề nghị Trưởng các phòng, đơn vị thuộc Sở nghiêm túc thực hiện các nội dung sau:

1.     Đề nghị Thanh tra Sở:

+    Khẩn trương rà soát lại các nội dung chưa đạt điểm theo yêu cầu, trong đó:

+     Trường hợp kết quả trên chưa đúng với thực tế, đề nghị Thanh tra Sở khẩn trương có văn bản giải trình gửi Văn phòng UBND tỉnh trước ngày 15/5/2024 để đề xuất điều chỉnh kết quả.

+     Trường hợp kết quả trên đúng với thực tế, đề nghị Thanh tra Sở chủ trì, phối hợp với các phòng giải trình rõ nguyên nhân và trách nhiệm của các phòng/cá nhân.

đối với các nội dung chưa đạt, bao gồm: công khai minh bạch, tiến độ giải quyết đúng hạn, số hóa hồ sơ, dịch vụ công trực tuyến. Trong đó, đặc biệt lưu ý đối với nội dung số hóa hồ sơ và dịch vụ công trực tuyến. Đồng thời, đề xuất giải pháp để khắc phục và cải thiện chỉ số trong thời gian tới.

Báo cáo giải trình gửi về Sở Công Thương (qua Văn phòng Sở) trước ngày 14/5/2024.

(Đính kèm: Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 phê duyệt Bộ Chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), dịch vụ công (DVC) theo thời gian thực trên môi trường điện tử)

1.     Đề nghị Văn phòng Sở:

Tổng hợp các nội dung trên, báo cáo Lãnh đạo Sở tại cuộc họp giao ban tháng 5/2024.

2.     Đề nghị phòng KHTCTH:

Phối hợp với Ban Biên tập Website Sở Công Thương công khai kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trên Cổng thông tin điện tử của Sở Công Thương.

Trên đây là chỉ đạo của Giám đốc Sở Công Thương đối với việc công khai kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, 1 doanh nghiệp quý I/2024, đề nghị các phòng, đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện./

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

Hôm nay

12,175

Tổng lượt truy cập

1,554,510
Hình 1
App
Chuyển đổi số
Ngày quốc gia
Chủ động
Video sp
Bộ công thương
FTA
mail
đảng bộ
cải cách
Tổng đài
Trung tâm xúc tiến
Công đoàn
Hỏi đáp
Đồng nai
Hiệp định
Fake new
Bộ pháp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây