Triển khai Chương trình Bình ổn thị trường năm 2023 – 2024 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Sở Công Thương thông báo và trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình; cụ thể như sau:
1. Thời gian thực hiện
- Thời gian: từ ngày 01 tháng 4 năm 2023 đến ngày 31 tháng 3 năm 2024
- Địa điểm:
+ Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
+ Hỗ trợ các tỉnh, thành Đông – Tây Nam bộ triển khai thực hiện Chương trình Bình ổn thị trường tại các địa phương.
2. Nhóm mặt hàng bình ổn thị trường
- Các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu: gạo, lương thực khô, đường ăn, dầu ăn, thịt gia súc, thịt gia cầm, trứng gia cầm, thực phẩm chế biến, rau củ quả, thủy hải sản (chế biến, tươi sống), gia vị (nước mắm, nước tương, bột nêm, tương ớt…), sữa (sữa tươi, sữa bột, sản phẩm từ sữa…).
- Các mặt hàng phục vụ học tập: tập vở, cặp, ba lô, túi xách học sinh, giày dép học sinh, đồng phục học sinh, dụng cụ học tập.
3. Hình thức tham gia thực hiện Chương trình:
- Tham gia cung ứng hàng hóa: doanh nghiệp có ngành nghề, chức năng sản xuất, kinh doanh các nhóm mặt hàng thực hiện bình ổn thị trường (gọi tắt là doanh nghiệp cung ứng)
- Tham gia phân phối hàng hóa: doanh nghiệp có ngành nghề, chức năng phân phối, bán lẻ (gọi tắt là doanh nghiệp phân phối).
4. Quy chế thực hiện Chương trình (điều kiện, quyền lợi, nghĩa vụ…)
Đính kèm Quyết định số 4556/QĐ-UBND.
5. Đăng ký tham gia
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia: đến hết ngày 24/02/2023.
- Hồ sơ gởi trực tiếp Sở Công Thương, 163 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM; đồng thời gởi email: binhonthitruong@tphcm.gov.vn (bản scan), tên tiêu đề: “Đăng ký BOTT 2023: [Tên đơn vị]”.
- Thành phần hồ sơ:
|
STT |
Thành phần hồ sơ |
Doanh nghiệp cung ứng |
Doanh nghiệp phân phối |
Ghi chú |
|
1 |
Giấy đăng ký tham gia Chương trình Bình ổn thị trường |
Mẫu 1 |
Mẫu 1 |
|
|
2 |
Danh sách điểm bán hàng, hệ thống đại lý |
Mẫu 2 |
Mẫu 2 |
|
|
3 |
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế |
x |
x |
Doanh nghiệp BOTT 2022 – 2023 chỉ nộp khi có thay đổi |
|
4 |
Hồ sơ giới thiệu năng lực của đơn vị |
x |
x |
|
|
5 |
Thuyết minh phương án tạo nguồn hàng |
x |
|
|
|
6 |
Thuyết minh phương án phân phối hàng hóa |
|
x |
|
|
7 |
Hồ sơ chứng minh uy tín doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm… (nếu có) |
x |
x |
|
|
8 |
Bản sao báo cáo tài chính hoặc báo cáo thuế năm 2021, năm 2022 |
x |
x |
|
|
9 |
Hồ sơ đăng ký giá |
Mẫu 3 |
Mẫu 3 |
|
(Đính kèm: Quyết định số 4556/QĐ-UBND, Mẫu 1, Mẫu 2, Mẫu 3)
Thông tin chi tiết: website www.congthuong.hochiminhcity. gov.vn, Phòng Quản lý Thương mại - Sở Công Thương, điện thoại: 028.3829.1670, chị Thái Bình 0988.260.788./.
Anh Tú TM
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập