Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại công văn số 5992/UBND-HCC ngày 01/6/2021 về việc triển khai các giải pháp tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trong thời điểm dịch Covid- 19 diễn biến phức tạp. Sở Công Thương triển khai một số nội dung về việc tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ để phòng chống dịch bệnh Covid-19 như sau:
Kể từ ngày 03/6/2021, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ của sở sẽ không làm việc tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh và được rút về cơ quan để tiếp nhận hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến và Bưu chính công ích. Đầu mối liên hệ và hỗ trợ là công chức Lê Văn Đức- Thanh tra sở, số điện thoại: 0913.085.087. Việc tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ của Sở Công Thương đều được thực hiện trên môi trường mạng vả qua dịch vụ Bưu chính công ích kể từ ngày 03/6/2021 cho đến khi có Thông báo mới.
Các phòng chuyên môn, Thanh tra sở chủ động phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Bưu điện tỉnh, Tổng dài 1022 trong việc hỗ trợ, hướng dẫn tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trên môi trường điện tử và qua dịch vụ Bưu chính công ích. Có văn bản thông báo về việc tạm ngưng nhận hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm hành chính công đến các tổ chức, cá nhân theo lĩnh vực quản lý, phụ trách.
Đối với những thủ tục có đóng phí, lệ phí: các tổ chức, cá nhân có thể đóng phí/lệ phí (nếu có) vào tài khoản số: 128000032866 tại Ngân hàng Công Thương Chi nhánh Đồng Nai. Tên chủ tài khoản: Bưu điện tỉnh Đồng Nai – Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập