Hệ thống phân phối xăng dầu được duy trì với 2 kho và gần 400 cửa hàng bán lẻ. Mạng lưới cửa hàng tiện lợi tiếp tục mở rộng, đạt 314 điểm, phản ánh xu hướng tiêu dùng hiện đại. Về hội nhập kinh tế, tỉnh tích cực hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu, đặc biệt là kết nối với thị trường Philippines, đồng thời tham gia giải quyết các vụ việc phòng vệ thương mại quốc tế.
Thương mại điện tử được chú trọng phát triển, với việc xây dựng kế hoạch và tham gia góp ý xây dựng Luật Thương mại điện tử. Trong tháng 3/2025, Sở Công Thương đặt mục tiêu trình UBND tỉnh phê duyệt kế hoạch phát triển thương mại điện tử, kế hoạch phát triển thương mại, dịch vụ tổng hợp hiện đại, và các kế hoạch liên quan đến tiêu thụ nông sản, cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", quản lý chợ và xuất nhập khẩu.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập