Qua công tác tuyên truyền, tỷ lệ nộp hồ sơ trực tuyến của doanh nghiệp qua hệ thống Cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc trên trang web khuyến mại của Sở Công Thương Đồng Nai tại địa chỉ: http://dkkm.dongnai.gov.vn đã tăng, tỷ lệ nộp hồ sơ bưu điện (hồ sơ giấy) giảm so với thời gian đầu mới triển khai thực hiện. Theo thống kê hồ sơ bưu điện:
+ Từ tháng 2/2020 – 7/2020: trung bình nhận 400-500 hồ sơ/tháng (riêng tháng 6/2020 nhận được 547 hồ sơ),
+ Từ tháng 8/2020 – 02/2021: trung bình nhận 320 – 350 hồ sơ.
+ Từ tháng 3/2021 – 5/2021: trung bình nhận 210 – 300 hồ sơ.
Các doanh nghiệp thường xuyên thực hiện chương trình khuyến mại và có nhiều hồ sơ khuyến mại trong tháng như Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty TNHH DKSH Việt Nam, Diana Unicharm, Coca – Cola, Pepsico… đã thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến trên cổng dịch vụ công quốc gia hoặc trên phần mềm khuyến mại của Sở.
Trên cơ sở tiếp thu góp ý của các doanh nghiệp khi thực hiện nộp hồ sơ khuyến mại trên phần mềm và qua công tác tiếp nhận hồ sơ của các công chức trong phòng trong thời gian vận hành phần mềm, Phòng QLTM đã dự toán kinh phí thực hiện “Duy trì vận hành, nâng cấp trang thông tin khuyến mại” nhằm bổ sung, hoàn chỉnh một số chức năng trên phần mềm tại thuận lợi cho doanh nghiệp trong quá trình nộp hồ sơ và công tác thống kê báo cáo (ví dụ: Bổ sung chức năng cho phép các doanh nghiệp dịch vụ không cần khai báo chi tiết cơ cấu giải thưởng,… cho phép chọn tất cả địa bàn khuyến mại và thay đổi nhãn thông báo khi nộp hồ sơ, chức năng lưu data đối với các hồ sơ đã nhập trước đó để phục vụ việc nhập lần sau, chức năng đính kèm file nội dung ở các hồ sơ đã nộp lên trang dành cho người dân, Xây dựng tài liệu kết nối giữa phần mềm chuyên ngành DKKM và hệ thống eGov …)
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập