- Tên chương trình khuyến mại: ĐẶT MÓN CÓ CƠ HỘI NHẬN NGAY SAMSUNG S23.
- Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại: Dịch vụ giao đồ ăn được phép thực hiện trên Ứng dụng BAEMIN.
- Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 512G; Máy chiếu The Freestyle; Điện thoại Samsung Galaxy Fold 4 512GB; Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 4 256GB; Tai nghe Bluetooth True Wireless Samsung Galaxy Buds 2 Pro R510N.
- Thời gian khuyến mại: Từ ngày 13/3/2023 đến hết ngày 09/4/2023.
- Địa bàn (phạm vi) thực hiện khuyến mại: Chi tiết các tỉnh, thành phố theo nội dung thể lệ chương trình khuyến mại.
- Hình thức khuyến mại: Khuyến mại dưới hình thức mang tính chất may rủi.
- Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại): Khách hàng có tài khoản BAEMIN, sử dụng dịch vụ trên Ứng dụng BAEMIN để đặt đơn hàng có sử dụng mã SAMSUNG trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.
- Cơ cấu giải thưởng: Chi tiết theo thể lệ chương trình khuyến mại với tổng giá trị giải thưởng 540.506.000 đồng.
- Tên của các thương nhân cùng thực hiện chương trình khuyến mại, nội dung tham gia cụ thể và trách nhiệm cụ thể của từng thương nhân tham gia thực hiện trong chương trình:
+ Công ty TNHH Woowa Brothers Việt Nam (Bên A):
· Triển khai chương trình đúng như nội dung thoả thuận với Bên B và Bên C;
Thực hiện các hoạt động truyền thông cho chương trình với các thông tin về Sản phẩm quà tặng của Bên B và Bên C;
· Chuyển giao thông tin liên hệ của khách hàng trúng giải sau khi kết thúc Chương trình khuyến mại cho Bên B và Bên C để tiến hành việc trao quà.
+ Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên – Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh (Bên B) và Công ty TNHH Điện tử Samsung HCMC CE Complex – Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh (Bên C):
· Cung cấp sản phẩm quà tặng cho chương trình khuyến mại;
· Trao quà tặng sản phẩm hiện vật đến khách hàng trúng giải và có trách nhiệm chịu các chi phí phát sinh liên quan đến quá trình trao giải thưởng;
· Cung cấp tài liệu liên quan đến Sản phẩm hiện vật trúng giải để Bên A thực hiện các hoạt động về truyền thông cho Chương trình;
· Đảm bảo Sản phẩm hiện vật khi giao tới khách hàng trúng giải là sản phẩm mới, đáp ứng đúng tiêu chuẩn, chất lượng, được hưởng chế độ bảo hành như sản phẩm tương tự do Bên B và Bên C bán ra;
· Nếu khách hàng trúng thưởng hợp lệ có bất kỳ khiếu nại hoặc yêu cầu liên quan đến chất lượng, việc sử dụng hoặc yêu cầu bảo hành đối với Sản phẩm, Bên B và Bên C sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại và yêu cầu này bằng chi phí của mình.
- Công ty TNHH Woowa Brothers Việt Nam có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện khuyến mại trong thời hạn 45 ngày kể từ ngày hết thời hạn trao thưởng, lưu trữ và chịu trách nhiệm về các chứng từ, tài liệu liên quan đến báo cáo theo đúng quy định của pháp luật để phục vụ công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát.
- Khi thực hiện việc tổ chức xác định khách hàng trúng thưởng (nếu có), Công ty TNHH Woowa Brothers Việt Nam phải tổ chức công khai, có sự chứng kiến của khách hàng và phải được lập thành biên bản.
- Việc thực hiện chương trình khuyến mại phải tuân thủ các quy định của pháp luật về hoạt động xúc tiến thương mại và các quy định pháp luật khác có liên quan.
baemin-the-le-chuong-trinh-khuyen-mai-theo-mau-so-03-pdf.pdfNhững tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Hôm nay
Tổng lượt truy cập