Công ty CP thương mại
dịch vụ tổng hợp WinCommerce (thành viên Tập đoàn Masan)
đã tổ chức công bố chuyển đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart thành WinMart
vào ngày 15.1.
Đây là bước đi quan
trọng nằm trong định hướng chiến lược của WinCommerce nhằm mang đến người tiêu dùng Việt
Nam trải nghiệm mua sắm mới mẻ. Kế hoạch chuyển đổi thương hiệu đã được
WinCommerce đề ra ngay từ thời điểm Tập đoàn Masan mua lại mảng bán lẻ từ Tập
đoàn Vingroup. Lộ trình chuyển đổi này sẽ được WinCommerce hoàn tất trong quý 1 năm nay.
Sau khi mua lại
WinCommerce, Masan đã tái cấu trúc thành công, cải thiện hiệu quả vận hành,
tiên phong ra mắt mô hình bán lẻ mini-mall, đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết yếu
của người tiêu dùng với hệ sinh thái tích hợp WinMart+, Techcombank, kiosk Phúc
Long, dược phẩm Phano và mạng di động Reddi. Chữ Win trong WinMart đại diện cho
sự chiến thắng. Người tiêu dùng sẽ là người chiến thắng khi được tận hưởng trải
nghiệm mua sắm vượt trội với giá cả hợp lý. Nhà sản xuất, người nông dân Việt
sẽ chiến thắng với mô hình hợp tác win - win cùng WinCommerce. Chữ Win cũng thể
hiện quyết tâm khẳng định vị thế của doanh nghiệp bán lẻ nội địa ngay trên sân
nhà.
Phát biểu tại sự kiện,
ông Trương Công Thắng, Tổng giám đốc Công ty WinCommerce chia sẻ: “Thương hiệu
WinMart hoạt động với 5 giá trị cốt lõi xuyên suốt gồm: Cung ứng hàng hóa tươi
ngon thượng hạng; Thúc đẩy sản xuất trong nước; Bảo vệ hệ thống phân phối nội
địa; Giúp đưa hàng hóa Việt Nam ra thế giới;
Đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước”.
Bà Nguyễn Thị Phương,
Phó tổng giám đốc thường trực WinCommerce cho biết: “WinCommerce
khẳng định vị trí là nhà bán lẻ của người Việt khi
luôn duy trì tỷ lệ hơn 90% hàng hóa nội địa tại WinMart/WinMart+. Với triết lý
đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, chúng tôi không ngừng đổi mới sáng tạo nhằm
đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng một cách trọn vẹn nhất.
Thông qua WinMart/WinMart+, sản phẩm chất lượng của nhà sản xuất, người nông
dân được phân phối rộng khắp, cắt giảm chi phí trung gian, nhanh chóng đến tay
người tiêu dùng".
Hòa Trương