Thứ 6 - 26/02/2016
Hỏi đáp về thủ tục Hồ sơ thông báo chương trình Khuyến mãi LH: Yến: 02513. 822216
Thông báo về việc tạm ngưng tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương trong dịp Tết Nguyên đán 2025 || công khai đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị như sau: Số điện thoại đường dây nóng và hộp thư điện tử - Ông Phạm Văn Cường – Giám đốc Sở Công Thương - Số điện thoại: 0913 755 979 - Email: cuongdizadn@yahoo.com.vn **** Nhiệt liệt chào mừng Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam và kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ”**** **** Sở Công Thương Đồng Nai tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Hiểu biết và chấp hành pháp luật là bảo vệ chính mình và cộng đồng, vì một xã hội dân chủ, công bằng, văn minh       Đề phòng thiệt hại do mưa, dông, lốc, sét, mưa đá xảy ra trong thời kỳ chuyển mùa **** Công bố Chính sách chất lượng năm 2023 của Sở Công Thương: “CÔNG KHAI, MINH BẠCH – CÔNG TÂM, CHU ĐÁO - ĐÚNG LUẬT, ĐÚNG HẸN”

Thanh toán trực tuyến khi thực hiện các thủ tục hành chính ngành công thương

Tiếp tục khẩn trương thực hiện các nhiệm vụ kiểm soát TTHC, TTHC nội bộ sau sắp xếp tổ chức bộ máy theo chỉ đạo của UBND tỉnh

Ngày 15/4/2025, Sở Công Thương đã ba hành Văn bản về việc Tiếp tục khẩn trương thực hiện các nhiệm vụ kiểm soát TTHC, TTHC nội bộ sau sắp xếp tổ chức bộ máy theo chỉ đạo của UBND tỉnh

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 2933/UBND-HCC ngày 24/3/2025 về việc triển khai Công điện số 22/CĐ-TTg ngày 09/3/2025 của Thủ tướng Chính phủ; Công văn số 1873/UBND-HCC ngày 27/02/2025 về việc thực hiện các nhiệm vụ triển khai giải quyết thủ tục hành chính sau khi sắp xếp tổ chức bộ máy, Công văn số 2553/UBND-HCC ngày 14/03/2025 về việc phối hợp triển khai Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính sau sắp xếp tổ chức bộ máy; Để đảm bảo việc tổ chức triển khai công tác Kiểm soát thủ tục hành chính; Rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ được tiếp tục thực hiện thường xuyên, liên tục đạt hiệu quả; Văn bản số 598/VP-HCC ngày 26/02/2025 của Văn phòng UBND tỉnh về việc thực hiện rà soát quy trình giải quyết thủ tục hành chính khi sắp xếp tổ chức bộ máy, 

Giám đốc Sở Công Thương đề nghị:

 1. Giao Thanh tra Sở chủ động phối hợp với các phòng, đơn vị trực thuộc sở tiếp tục triển khai thực hiện các nội dung nhiệm vụ công tác Kiểm soát TTHC; Rà soát, đơn giản hóa TTHC nội bộ liên tục, hiệu quả theo các Kế hoạch đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt sau khi việc sắp xếp tổ chức bộ máy có hiệu lực từ ngày 01/03/2025 (Các Kế hoạch số 336/KH-UBND ngày 15/10/2024; Kế hoạch số 363/KHPH-BCA-UBND ngày 14/11/2024; Kế hoạch số 404/KH-UBND ngày 30/12/2024; Kế hoạch số 415/KH-UBND ngày 31/12/2024; Kế hoạch số 417/KHUBND ngày 31/12/2024; Kế hoạch số 47/KH-UBND ngày 11/02/2025; Kế hoạch số 48/KH-UBND ngày 11/02/2025; Kế hoạch số 50/KH-UBND ngày 12/02/2025; Kế hoạch số 104/KH-UBND ngày 24/3/2025…). Rà soát, tổng hợp các thủ tục hành chính nội bộ tham mưu Lãnh đạo Sở gửi Văn phòng UBND tỉnh để tổng hợp, trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, phê duyệt và ban hành quyết định sửa đổi, bổ sung theo quy định. 

2. Giao Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả (Văn phòng Sở) phối hợp với các phòng chuyên môn tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo của UBND tỉnh về kết quả đề xuất danh mục thủ tục hành chính cấu hình trên hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính; Quy trình giải quyết thủ tục hành chính triển khai cấu hình trên hệ thống; Về thành phần hồ sơ số hóa; Phí, lệ phí; Kết quả đề xuất mức độ cung cấp dịch vụ công trực tuyến; Kết quả giải quyết thủ tục hành chính và số hóa hồ sơ.

3. Giao các phòng chuyên môn phối hợp với UBND các huyện, thành phố thực hiện rà soát, tham mưu điều chỉnh bộ thủ tục hành chính, thủ tục hành chính nội bộ đảm bảo công bố đầy đủ, chính xác, công khai kịp thời; Rà soát, tham mưu ban hành quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết chuyên ngành của đơn vị sau sắp xếp tổ chức bộ máy; Tổ chức rà soát, đề xuất đơn giản hóa thủ tục hành chính (bảo đảm giảm ít nhất 30% thời gian xử lý thủ tục hành chính, ít nhất 30% chi phí kinh doanh (chi phí tuân thủ); Bãi bỏ 30% điều kiện kinh doanh không cần thiết); Rà soát, đề xuất đơn giản thủ tục hành chính nội bộ gửi Thanh tra Sở tổng hợp.​

Một cửa điện tử

Hình ảnh hoạt động

Trao quà tết
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026) hình 1
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026)
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện Trang TTĐT Sở Công thương



 
Chung nhan Tin Nhiem Mang

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ CÔNG THƯƠNG

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai . Giấy phép số 26/GP-BVHTT cấp ngày 22/01/2003
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Cường - Giám đốc Sở Công Thương
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Trị, Phường Trung Dũng, Biên Hoà, Đồng Nai.
Điện Thoại : 0251.3823317 (VPS); 0251.3823317 (P.KHTCTH); 0251.3822232 (Thanh tra); 0251.3822216 (P.QLTM); 0251.3941584 (P.QLCN); 0251.3824962 (P.KT&QLNL).  

E-mail:sct@dongnai.gov.vn; 
Copyright 2018 by So Cong Thuong Dong Nai​