Thứ 6 - 26/02/2016
Hỏi đáp về thủ tục Hồ sơ thông báo chương trình Khuyến mãi LH: Yến: 02513. 822216
Thông báo về việc tạm ngưng tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương trong dịp Tết Nguyên đán 2025 || công khai đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị như sau: Số điện thoại đường dây nóng và hộp thư điện tử - Ông Phạm Văn Cường – Giám đốc Sở Công Thương - Số điện thoại: 0913 755 979 - Email: cuongdizadn@yahoo.com.vn **** Nhiệt liệt chào mừng Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam và kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ”**** **** Sở Công Thương Đồng Nai tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Hiểu biết và chấp hành pháp luật là bảo vệ chính mình và cộng đồng, vì một xã hội dân chủ, công bằng, văn minh       Đề phòng thiệt hại do mưa, dông, lốc, sét, mưa đá xảy ra trong thời kỳ chuyển mùa **** Công bố Chính sách chất lượng năm 2023 của Sở Công Thương: “CÔNG KHAI, MINH BẠCH – CÔNG TÂM, CHU ĐÁO - ĐÚNG LUẬT, ĐÚNG HẸN”

Thanh toán trực tuyến khi thực hiện các thủ tục hành chính ngành công thương

BOTT (Kỳ 5): Làm việc về công tác cân đối cung cầu hàng hóa thiết yếu và phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (TH)

Căn cứ Chỉ thị số 12/CT-BCT ngày 20/11/2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc thực hiện các giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2024 và dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025;

Căn cứ Công văn số 14471/UBND-KTNS ngày 23/11/2024 của UBND tỉnh về việc tham mưu triển khai Chỉ thị số 12/CT-BCT ngày 20/11/2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương,

Sở Công Thương xây dựng kế hoạch làm việc về công tác cân đối cung cầu hàng hóa thiết yếu và phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 như sau:

I. KẾ HOẠCH LÀM VIỆC

1. Đối tượng làm việc: UBND các huyện, thành phố; các trung tâm thương mại, siêu thị, các đơn vị sản xuất, kinh doanh các mặt hàng phục vụ Tết, một số chợ hạng 1, 2 tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

2. Nội dung làm việc

2.1. Công tác chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán 2025

- Đánh giá lượng hàng dự trữ phục vụ Tết Nguyên đán 2025 tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh; so sánh với Tết Nguyên đán 2024.

- Dự ước sức mua, xu hướng giá cả một số mặt hàng thiết yếu dịp trước và trong Tết Nguyên đán 2025 so với Tết Nguyên đán 2024.

- Mạng lưới hiện có, dự kiến mở các điểm phân phối mới phục vụ Tết, thời gian bán hàng vào những ngày cận Tết, sau Tết.

- Phương án đưa hàng đến các điểm bán khi có biến động về giá, thiếu hụt nguồn cung, công tác phân công cán bộ trực Tết, công tác PCCC, giữ xe khách hàng trong dịp Tết...

- Công tác niêm yết giá; công tác đăng ký giá và bán theo giá đăng ký.

- Các khó khăn, vướng mắc; các đề xuất, kiến nghị.

2.2. Công tác chuẩn bị hàng hóa thiết yếu liên quan lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của đơn vị để cung ứng khi xảy ra thiên tai, dịch bệnh (nếu có).


3. Thành phần đoàn làm việc

3.1. Sở Công Thương:

- Lãnh đạo Sở Công Thương - Trưởng đoàn;

- Lãnh đạo phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương - Phó đoàn;

- Chuyên viên phòng Quản lý Thương mại – Thư ký.

3.2. Đơn vị làm việc:

- Lãnh đạo UBND huyện/thành phố địa phương làm việc.

- Đại diện các trung tâm thương mại, siêu thị, các đơn vị sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thiết yếu, mặt hàng phục vụ Tết.

3.3. Khách mời:

- Kính mời Ban Kinh tế Ngân sách – Hội đồng nhân dân tỉnh Đồng Nai tham gia Đoàn làm việc.

- Kính mời Đại diện Báo Đồng Nai và Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai tham dự, đưa tin.

4. Địa điểm làm việc:

- Làm việc cùng UBND các huyện/ thành phố: Địa điểm do UBND huyện/ thành phố sắp xếp.

- Làm việc cùng các cơ sở sản xuất, kinh doanh: Văn phòng các công ty, TTTM, siêu thị, chợ, và khảo sát thực tế.

5. Thời gian và đơn vị đến làm việc

- Chi tiết lịch làm việc kèm theo tại Phụ lục 1.

- Ngoài ra, tùy theo tình hình thực tế Sở Công Thương sẽ tiếp tục tổ chức làm việc với các doanh nghiệp và kiểm tra tình hình hình kinh doanh tại các siêu thị, trung tâm thương mại và các chợ truyền thống.

II. TỔ CHỨC THỰC HIỆN KẾ HOẠCH

1. Đối với các đơn vị trong danh sách làm việc

Đề nghị các đơn vị bố trí nơi làm việc, chuẩn bị nội dung bằng văn bản và báo cáo về công tác chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán và phòng chống thiên tai, dịch bệnh của đơn vị tại cuộc họp (theo gợi ý tại Mục 2 – nội dung làm việc).

2. Đối với đoàn

- Quá trình làm việc tại các đơn vị sẽ ghi nhận kết quả làm việc phục vụ cho công tác tổng hợp.

- Xử lý vướng mắc, kiến nghị: Tùy theo mức độ, tính chất của các nội dung vướng mắc, kiến nghị đoàn trả lời, giải thích hoặc ghi nhận lại, báo cáo, đề xuất cơ quan cấp trên.  

 

3. Đối với UBND các huyện và thành phố

- Phối hợp thông tin Kế hoạch làm việc đến các cơ sở sản xuất, kinh doanh có địa chỉ trên địa bàn huyện/thành phố.

- Cử đại diện tham gia cùng Đoàn làm việc tại những địa điểm sản xuất, kinh doanh có địa chỉ trên địa bàn huyện/thành phố.

- Ngoài các đơn vị theo danh sách làm việc đính kèm, UBND các huyện, thành phố chủ động tổ chức làm việc với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thiết yếu, mặt hàng phục vụ Tết; các hợp tác xã thương mại dịch vụ, các Ban quản lý chợ trọng điểm trên địa bàn về công tác chuẩn bị phục vụ Tết Nguyên đán và phòng chống thiên tại, dịch bệnh, có báo cáo kết quả thực hiện về Sở Công Thương.

Thông tin liên hệ: Sở Công Thương Đồng Nai; địa chỉ: 02 Nguyễn Văn Trị, phường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; điện thoại: 0512.3822.216, 0935.323.399 (gặp Thùy), email: nhuthuy0702@gmail.com.

Trên đây là kế hoạch làm việc với các doanh nghiệp về công tác chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 và phòng chống thiên tai, dịch bệnh. Kế hoạch này thay cho Giấy mời, kính mời Ban Kinh tế Ngân sách – Hội đồng nhân dân tỉnh Đồng Nai tham dự, đề nghị các đơn vị có liên quan quan tâm phối hợp thực hiện./.​

Một cửa điện tử

Hình ảnh hoạt động

Trao quà tết
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026) hình 1
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026)
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện Trang TTĐT Sở Công thương



 
Chung nhan Tin Nhiem Mang

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ CÔNG THƯƠNG

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai . Giấy phép số 26/GP-BVHTT cấp ngày 22/01/2003
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Cường - Giám đốc Sở Công Thương
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Trị, Phường Trung Dũng, Biên Hoà, Đồng Nai.
Điện Thoại : 0251.33823317 (Văn phòng Sở); 0251.3823317 (P.KHTCTH); 0251.3822232 (Thanh tra); 0251.3822216 (P.QLTM); 0251.3941584 (P.QLCN); 0251.3824962 (P.KT&QLNL).  

E-mail:sct@dongnai.gov.vn; 
Copyright 2018 by So Cong Thuong Dong Nai​