Thứ 6 - 26/02/2016
Hỏi đáp về thủ tục Hồ sơ thông báo chương trình Khuyến mãi LH: Yến: 02513. 822216
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC 30/4 VÀ NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5 **** **** Sở Công Thương Đồng Nai tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Hiểu biết và chấp hành pháp luật là bảo vệ chính mình và cộng đồng, vì một xã hội dân chủ, công bằng, văn minh       Đề phòng thiệt hại do mưa, dông, lốc, sét, mưa đá xảy ra trong thời kỳ chuyển mùa **** Công bố Chính sách chất lượng năm 2023 của Sở Công Thương: “CÔNG KHAI, MINH BẠCH – CÔNG TÂM, CHU ĐÁO - ĐÚNG LUẬT, ĐÚNG HẸN”
ỨNG DỤNG MÁY MÓC CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU TRÊN THỊ TRƯỜNG

​Hiện tổng số lao động tại công ty là 120 người, mức lương bình quân 8.000.000 đồng/người/tháng. Chuyên sản xuất gia công linh kiện cơ khí chính xác, linh kiện dập. Sản phẩm chủ yếu là linh kiện sản xuất xe ô tô, xe máy và các sản phẩm cơ khí chính xác phục vụ các ngành công nghiệp khác. Thị trường trong nước và xuất khẩu. Năm 2017, doanh thu đạt 47 tỷ đồng, sản lượng 10 triệu sản phẩm/năm. Dự kiến hết năm 2018, doanh thu khoảng 60 tỷ đồng. 

2018-AnhNghia-23112018.jpg 
Sản phẩm cấu kiện
 Là một công ty hoạt động sản xuất lĩnh vực cơ khí khá quy mô, Một qui trình sản xuất cơ khí chính xác tiêu chuẩn, bên cạnh yêu cầu về các thiết bị gia công tiên tiến còn cần phải có những thiết bị, dụng cụ đo kiểm đồng bộ, trong khi thực trạng chung ở các cơ sở cơ khí hiện nay vẫn đang sử dụng phổ biến dụng cụ đo kiểm cơ bản. Vì vậy, chưa đáp ứng yêu cầu đo kiểm đồng bộ ở cấp độ chính xác cao, đặc biệt không thể đo kiểm các kích thước theo toạ độ không gian cũng như xác định cơ tính vật liệu sau khi xử lý nhiệt. Thiếu các thiết bị chuyên dùng để phân tích và kiểm soát thông số gia công đối với các sản phẩm thuộc phân khúc thị trường cao cấp là một trong những lý do ảnh hưởng đến việc khai thác tối ưu tính năng và công suất máy móc thiết bị hiện có và hạn chế khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Với mục tiêu sản xuất năm 2019 là 13 triệu sản phẩm/năm, doanh thu tăng 1.3 lần so với năm trước  để  đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới, chiến lược của công ty đặt ra là phải tăng công suất lên từ 1,2 lần so với hiện nay, giảm chi phí sản xuất từ 10 - 15%. Công ty TNHH Anh Nghĩa ANCL đã mạnh dạn đầu tư máy đo 3 chiều CRYSTA-PLUS M575  nhằm  đáp ứng yêu cầu quản lý chất lượng sản phẩm của công ty cũng như đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng về độ chính xác của thiết bị đo kiểm sản phẩm. 
2018-AnhNghia 2-23112018.jpg 
Sản phẩm hàn
​ + Máy đo CMM là thiết bị đo vạn năng, xác định được các thông số hình học theo phương pháp tọa độ. Máy hoạt động theo 3 chế độ: quét tiếp xúc, quét tiếp xúc gián đoạn và quét không tiếp xúc. Đặt biệt, chế độ quét mẫu không tiếp xúc là điểm nổi bật về công nghệ CMM. Đầu quét là hệ thống laser và các sensors, có thể ghi nhận được thông tin kích thước phức tạp của các mẫu vật như mặt cắt, động cơ máy, các hốc tuabin,…bằng 3 đường tia laser quét kết hợp cùng lúc. Độ chính xác cao, khắc phục được các nhược điểm của các phương pháp đo thủ công truyền thống (sử dụng thước đo, gá kẹp...)

+ Đo kích thước chi tiết, đo profile, đo góc, đo sâu, có khả năng đo các thông số phối hợp trên một chi tiết như độ song song, độ vuông góc, độ phẳng...
+ Đo các chi tiết có biên dạng phức tạp (như bánh răng, trục khuỷu...) , các bề mặt không gian (như bề mặt khuôn mẫu, bề mặt cánh chân vịt, mui xe ô tô...), được ứng dụng trong kỹ thuật thiết kế ngược, đo chép mẫu, tạo hình ...
Việc ứng dụng  máy đo CMM tự động giúp doanh nghiệp quản lý chất lượng sản phẩm linh kiện cơ khí đáp ứng yêu cầu đo kiểm đồng bộ ở cấp độ chính xác cao, đặc biệt không thể đo kiểm các kích thước theo toạ độ không gian cũng như xác định cơ tính vật liệu sau khi xử lý nhiệt, khai thác tối ưu tính năng và công suất máy móc thiết bị hiện có tăng khả năng cạnh tranh, đẩy mạnh tên tuổi của doanh nghiệp trên thị trường và gìn giữ uy tín cho thương hiệu sản phẩm hỗ trợ ngành công nghiệp của Tỉnh.
Năm 2018, Trung tâm Khuyến công Đồng Nai xây dựng đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc tiên tiến vào sản xuất cơ khí chính xác” cho Công ty TNHH Anh Nghĩa ANCL nhằm khuyến khích đầu tư ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất trên lĩnh vực sản xuất linh kiện ô tô, xe máy và sản phẩm cơ khí chính xác phục vụ các ngành công nghiệp khác. 

 Huyện Trảng Bom có nhiều lợi thế về tự nhiên lẫn xã hội, có đủ điều kiện để phát triển nền kinh tế đa dạng với nhiều thành phần. Với sự thuận tiện về giao thông, liên lạc, có quốc lộ 1A chạy qua nên Trảng Bom có điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội theo hướng công nghiệp từng bước hiện đại. Huyện có 4 khu công nghiệp tập trung gồm: Hố Nai, Sông Mây, Bàu Xéo, Giang Điền... việc sản xuất các sản phẩm hỗ trợ ngành công nghiệp cũng là thế mạnh để phát triển công nghiệp của Huyện. Việc hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất công nghiệp, dịch vụ, phát triển hạ tầng kinh tế xã hội nhằm thực hiện chuyển dịch cơ cấu kinh tế từ nông nghiệp sang công nghiệp, góp phần tăng trưởng kinh tế, tạo công ăn việc làm cho người lao động trên địa bàn huyện Trảng Bom là chủ trương hàng đầu của cấp chính quyền địa phương. ​
Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển Công nghiệp

 

Hình ảnh hoạt động

Trao quà tết
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026) hình 1
ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X (2021-2026)
Xem thêm

Liên kết website

Số lượt truy cập

Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện Trang TTĐT Sở Công thương



 
Chung nhan Tin Nhiem Mang

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ CÔNG THƯƠNG

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai . Giấy phép số 26/GP-BVHTT cấp ngày 22/01/2003
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Cường - Giám đốc Sở Công Thương
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Trị, Biên Hoà, Đồng Nai.
Điện Thoại : 0251.33823317 (Văn phòng Sở); 0251.3823317 (P.KHTCTH); 0251.3822232 (Thanh tra); 0251.3822216 (P.QLTM); 0251.3941584 (P.QLCN); 0251.3824962 (P.KT&QLNL).  

E-mail:sct@dongnai.gov.vn; 
Copyright 2018 by So Cong Thuong Dong Nai​