Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Trang chủ

:

Tin tức - bài viết: Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” tỉnh Đồng Nai năm 2019.

Title

Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” tỉnh Đồng Nai năm 2019.

Loại tin

Quản lý công nghiệp

Loại tin:ID

87

Đoạn tin ngắn

Sáng ngày 16/4/2019, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai chủ trì phối hợp cùng Sở Công Thương và các Sở, ngành liên quan tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” năm 2019 với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”.

Nội dung

Nhằm mở đầu cho tháng hành động kéo dài từ ngày 15/4/2019 đến ngày 15/5/2019, Lễ phát động thông qua phát biểu hưởng ứng của 3 đơn vị sản xuất kinh doanh thực phẩm tiêu biểu trên địa bàn tỉnh; đồng thời triển khai việc thực hiện ký cam kết bảo đảm an toàn thực phẩm của Ban Chỉ đạo bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh với lãnh đạo các huyện, thị xã Long Khánh và Thành phố Biên Hòa. Tiêu điểm của buổi lễ là đoàn xe hoa tuyên truyền thông điệp của Tháng hành động diễu hành trên các trục đường chính của thành phố Biên Hòa.

Chiến dịch nhằm tăng cường công tác đảm bảo an toàn thực phẩm năm 2019, huy động các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội tham gia công tác đảm bảo ATTP, tập trung thực hiện Luật ATTP, các văn bản quy phạm pháp luật về ATTP và giảm thiểu ngộ độc do tiêu dùng thực phẩm không an toàn, thực phẩm giả, thục phẩm kém chất lượng.

e64ef31fa22b71836de7c04cf59c042f.jpg


Để thực hiện các mục tiêu trên, Sở Công Thương có kế hoạch phối hợp với các Sở ngành liên quan triển khai chiến dịch truyền thông bảo đảm an toàn thực phẩm đối với các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh thực phẩm, chính quyền địa phương và người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tăng cường hoạt động thanh tra, kiểm tra liên ngành trong Tháng đối với hoạt động quản lý của các cấp chính quyền và sản xuất, kinh doanh thực phẩm của các cơ sở trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Hình minh họa

Tin nổi bật

Yes

Loại tin con

 

LoaiTinCon:ID

 

ViewCount

191

Audio File Name

 

Note

 
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 4/17/2019 11:04 AM by DONGNAI\linhntt.sct
Last modified at 11/26/2023 3:27 PM by System Account